แบบประเมินความพึงพอใจในการรับบริการ

สำหรับผู้ดูแล

ประเมินผลความพึงพอใจในการรับบริการหน่วยงานในวิทยาลัยการอาชีพวารินชำราบ 2568-2569

กราฟแสดงความพึงพอใจ

กราฟแสดงความพึงพอใจในการรับบริการ 2568-2569

สรุปผลค่าเฉลี่ยความพึงพอใจ

สรุปผลค่าเฉลี่ยความพึงพอใจในการรับบริการ

หน่วยงานที่ให้บริการ ค่าเฉลี่ยความพึงพอใจ
งานการเงิน 3.67
งานกิจกรรม 3.67
งานทวิภาคี 3.65
งานทะเบียน 3.62
งานวัดผล 3.62
งานหลักสูตร 3.82
งานแนะแนว 3.74

ค่าเฉลี่ยรวมของความพึงพอใจ: 3.68

เกณฑ์การแบ่งช่วงคะแนนค่าเฉลี่ยได้กำหนดเกณฑ์ประเมินไว้ดังนี้

ค่าเฉลี่ย 4.51 – 5.00 หมายถึงระดับความพึงพอใจ ระดับ ดีมาก
ค่าเฉลี่ย 3.51 – 4.50 หมายถึง ระดับความพึงพอใจ ระดับ ดี
ค่าเฉลี่ย 2.51 – 3.50 หมายถึงระดับความพึงพอใจ ระดับ ปรับปรุง
ค่าเฉลี่ย 1.51 – 2.50 หมายถึงระดับความพึงพอใจ ระดับ แย่
ค่าเฉลี่ย 1.00 – 1.50 หมายถึงระดับความพึงพอใจ ระดับ แย่มาก

สรุปข้อมูลผู้ประเมิน

สรุปข้อมูลผู้ประเมิน

สรุปตามเพศ

เพศ จำนวน
ชาย 1749
หญิง 1752

สรุปตามสถานภาพสมรส

สถานภาพสมรส จำนวน
โสด 1158
สมรส 1161
หย่าร้าง 1182

สรุปตามช่วงอายุ

ช่วงอายุ จำนวน
15-20 881
21-25 858
26-30 901
30+ 861

สรุปตามอาชีพ

อาชีพ จำนวน
นักเรียน/นักศึกษา 893
ข้าราชการ 840
ฟรีแลนซ์ 905
รับจ้างทั่วไป 863